Rồng Xanh Green Dragon

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last Love.Diễn Viên: Michael Caine,Michelle Goddet,Jane Alexander,

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last LoveViệt Sub Năm: 2013

Tình Yêu Cuối là bộ phim nói về cái nhìn về sự thay đổi trong cuộc sống giữa một giáo sư triết học người Mỹ đã nghỉ hưu và một phụ nữ trẻ ở Paris. Một con người đã nhiều tuổi với một phụ nữ trẻ chỉ mới đôi mươi. Nhưng sự thay đổi trong cuộc sống, họ nhin nhận cuộc sống giống nhau và họ đưa đến nhau.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Khủng Bố Kê Intruder.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Khủng Bố Kê IntruderViệt Sub Năm: 1997

Một cô gái Đại Lục (Wu Chien-Lien ) cùng chồng vốn là hai kẻ bị truy nã phải bôn tẩu đến Hong Kong ẩn mình để trông chờ cơ may sống sót và tự do. Cô ta sang Hong Kong trước, giết một cô gái trẻ rồi lấy căn cước của cô ta làm thành của mình. Giờ cô cần tìm một gã đàn ông làm nạn nhân để lấy căn cước cho chồng, hiện vẫn còn ở Đại Lục

Xem Phim Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim gồm 4 mẫu chuyện ngắn về sai lầm và những bốc đồng của tuổi trẻ tin đồn đường vào doanh trại không tin ai trên đời dân chơituổi trẻ lạc lối,xem phim tuổi trẻ lạc lối,download tuổi trẻ lạc lối,xem online tuổi trẻ lạc lối hd,xem tuổi trẻ lạc lối nhanh,tai phim tuổi trẻ lạc lối,the youth,xem phim the youth,download the youth,xem online the youth hd,xem the youth nhanh,tai phim the youth,lee dong hae,nam ji hyun,song seung hyun