Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)RSS Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)
Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall
Diễn viên: Chadwick Boseman, Josh Gad, Kate Hudson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.
Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On Campus.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On CampusViệt Sub Năm: 2014

Cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứng.

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go AgainViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Unknown2020-08-30 17:38:56

Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)

ngay trước khi ông ngồi trên toà án tối cao hoa kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong brown v board of education thurgood marshall chadwick boseman là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho naacp bộ phim mới sản xuất năm 2017 marshall là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầutuổi trẻ của marshall,xem phim tuổi trẻ của marshall,download tuổi trẻ của marshall,xem online tuổi trẻ của marshall hd,xem tuổi trẻ của marshall nhanh,tai phim tuổi trẻ của marshall,marshall,xem phim marshall,download marshall,xem online marshall hd,xem marshall nhanh,tai phim marshall,chadwick boseman,josh gad,kate hudson