Thành Phố Tội Ác - City Of Sin Việt Sub (2016)RSS Thành Phố Tội Ác - City Of Sin Việt Sub (2016)
Thành Phố Tội Ác - City Of Sin
Diễn viên: Malin Akerman, Kevin Connolly, Rosario Dawson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vị thám tử dạn dĩ ẩn mình trong một căn phòng khách sạn tối tăm ở Los Angeles, kiên những chờ đợi trả thù những tên sát thủ bám đuôi mình.
Người Mẹ Trẻ Ten Inch Hero.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Clea Duvall,Sean Patrick Flanery

Người Mẹ Trẻ Ten Inch HeroViệt Sub Năm: 2007

Piper di chuyển đến Santa Cruz, California để đi đến Học viện Nghệ Thuật. Khi cô 15 tuổi, cô đã sinh ra một đứa con gái, nhưng đã phải đưa con gái đi làm con nuôi vì cô ấy quá trẻ để có thể nuôi cháu. Nhiều năm sau, cô thấy một bài viết về một cô gái, cô nghĩ là con gái của cô, và những nỗ lực để đoàn tụ với con gái của mình sẽ ra sao?

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Stranger.Diễn Viên: Halle Berry,Bruce Willis,Giovanni Ribisi

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangerViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ chuyện trinh thám mang tính thần bí. Halle thủ vai chính, cô gái Rowena, một nhà báo đi kiếm tìm sự thật về người bạn trai yêu thương đã bị giết hại. Rowena tìm ra một bí mật về người yêu của mình trong một hãng quảng cáo có tiếng và bắt đầu kiếm tìm bí mật từ giám đốc Harrison Hill. Hill được coi là người nắm quyền cao chức trọng

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free Press.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free PressViệt Sub Năm: 2017

Phiên tòa xét xử giữa Hulk Hogan và Gawker Media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào. Bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳng.

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Unknown2016-12-23 11:42:42

Thành Phố Tội Ác - City Of Sin Việt Sub (2016)

một vị thám tử dạn dĩ ẩn mình trong một căn phòng khách sạn tối tăm ở los angeles kiên những chờ đợi trả thù những tên sát thủ bám đuôi mìnhthành phố tội ác,xem phim thành phố tội ác,download thành phố tội ác,xem online thành phố tội ác hd,xem thành phố tội ác nhanh,tai phim thành phố tội ác,city of sin,xem phim city of sin,download city of sin,xem online city of sin hd,xem city of sin nhanh,tai phim city of sin,malin akerman,kevin connolly,rosario dawson