Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol Thuyết Minh (2012)RSS Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol Thuyết Minh (2012)
Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol
Diễn viên: Douglas Booth, Miley Cyrus, Ashley Greene
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.
Con Tàu Titanic Titanic 3D.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet Và Billy Zane

Con Tàu Titanic Titanic 3DViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện tình ngọt ngào, đắm say của cô tiểu thư người Anh và chàng họa sĩ nghèo người Mỹ trên con tàu định mệnh đã làm thổn thức hàng triệu khán giả trên khắp thế giới và giành được 11 giải Oscar vào năm 1998. Phim cũng đem tới tên tuổi cho hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

Sóng Đời Waves.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet Và Billy Zane

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Giải César César.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet Và Billy Zane

Giải César CésarViệt Sub Năm: 1936

César là một bộ phim Pháp năm 1936, được viết và đạo diễn bởi Marcel Pagnol. Đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về Marseille của anh, bắt đầu với bộ phim Marius và được theo dõi bởi Fanny.

Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Unknown2020-06-01 06:18:57

Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol Thuyết Minh (2012)

phim kể về james viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với anne người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô mr ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm roman và kathy là bạn thân cũng là đối tượng tâm tình của annetuổi teen nổi loạn thuyết minh,xem phim tuổi teen nổi loạn thuyết minh,download tuổi teen nổi loạn thuyết minh,xem online tuổi teen nổi loạn thuyết minh hd,xem tuổi teen nổi loạn thuyết minh nhanh,tai phim tuổi teen nổi loạn thuyết minh,lol thuyết minh,xem phim lol thuyết minh,download lol thuyết minh,xem online lol thuyết minh hd,xem lol thuyết minh nhanh,tai phim lol thuyết minh,douglas booth,miley cyrus,ashley greene