Đường Về Nhà - The Road Home Việt Sub (1999)RSS Đường Về Nhà - The Road Home Việt Sub (1999)
Đường Về Nhà - The Road Home
Diễn viên: Chương Tử Di, Tôn Hồng Lôi, Triệu Ngọc Liên, Ziyi Zhang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.
Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope Grows.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope GrowsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc sống đời thường của 1 người bố phải làm gà trống nuôi con chịu thất bại từ trong ra ngoài nhưng may thay nhờ có sự bầu bạn, động viên của anh chàng bị bênh Down mà người bố - Ông Campell- ngộ ra 1 chân lý: những thất bại và khổ đau của mình chả qua chỉ là muối bỏ biển so với cuộc sống đầy bất hạnh của cậu bé Down kia mà thôi thì hà cớ gì phải buồn bực, đáng lý ra là phải phấn chấn vực dậy cuộc đời vốn dĩ ko công bằng này chứ.

Người Vợ The Wife.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Nạn Đói 1942 Back To 1942.Diễn Viên: Tim Robbins,Xuejian Li,Wei Fan,Xuejian Li,Adrien Brody,Daoming Chen,Alfred Hsing

Nạn Đói 1942 Back To 1942Việt Sub Năm: 2012

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là “một bài học lịch sử cần thiết” về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một “tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm” tại Trung Quốc.

Unknown2018-02-07 01:00:31

Đường Về Nhà - The Road Home Việt Sub (1999)

một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời cách mạng văn hóa khác với những cuốn phim lấy bối cảnh cách mạng văn hóa vô sản có tính chất phê phán như bá vương biệt cơ sơn trà thụ chi luyến the maos last dancer phim đường về nhà chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng tình tiết không có gì phức tạp nhưng các diễn viên chính lẫn phụ đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xemđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,the road home,xem phim the road home,download the road home,xem online the road home hd,xem the road home nhanh,tai phim the road home,chương tử di,tôn hồng lôi,triệu ngọc liên,ziyi zhang