Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 - Chuck Season 4 Việt Sub (2013)RSS Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 - Chuck Season 4 Việt Sub (2013)
Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 - Chuck Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.
Tự Sướng Selfie Season 1.Diễn Viên: Karen Gillan,John Cho,Davine Joy Randolph

Tự Sướng Selfie Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Eliza Dooley có 263 nghìn người theo dõi mỗi bài viết, tweet hay ảnh tự sướng của cô. Nhưng rồi một ngày nọ cô tâm sự: Việc kết bạn với cô không thực sự giống như có một người bạn thực sự. Cô hỏi Henry – một chuyên gia Marketing về việc xây dựng lại hình ảnh và dạy cô làm sao để kết nối bản thân với mọi người.

Luật Sư 1000 Won One Dollar Lawyer.Diễn Viên: Kim Ji Eun,Nam Goong Min,Park Jin Woo

Luật Sư 1000 Won One Dollar LawyerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/12)

Cheon Ji Hun là một luật sư có phong cách khác thường. Tóc của anh ấy được uốn kiểu cách. Anh ta chỉ tính phí 1.000 won (khoảng 1 USD) cho dịch vụ của mình, nhưng anh ta là một trong những luật sư lành nghề nhất. Anh ta luôn chiến đấu chống lại những luật sư đắt giá khác và những khách hàng giàu có của họ, những người cố gắng trốn tránh việc vi phạm pháp luật

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2.Diễn Viên: Lee Pace,Anna Friel,Chi Mcbride,Jim Dale

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 6/10)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ phải chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Unknown2015-02-28 01:17:07

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 - Chuck Season 4 Việt Sub (2013)

khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy intersect chứa mọi thông tin về chính phủ hoa kỳ anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ hoa kỳ cả cia và nsa đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ chuck họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểmchàng điệp viên tay mơ 4,xem phim chàng điệp viên tay mơ 4,download chàng điệp viên tay mơ 4,xem online chàng điệp viên tay mơ 4 hd,xem chàng điệp viên tay mơ 4 nhanh,tai phim chàng điệp viên tay mơ 4,chuck season 4,xem phim chuck season 4,download chuck season 4,xem online chuck season 4 hd,xem chuck season 4 nhanh,tai phim chuck season 4