Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1 Việt Sub (2019)RSS Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1 Việt Sub (2019)
Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi giao ước với một nhân vật siêu nhiên, hai học sinh trung học nhận được sức mạnh phi thường và cùng hợp lực để giải quyết một vụ giết người.
Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 Higanbana: Keishichou Sousa Nana KaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/??)

kể về Nagisa Kinomiya ( Maki Horikita ) là một thám tử trong 7 phận điều tra. Nhóm nghiên cứu bao gồm các thám tử nữ và họ tìm ra tội phạm nữ và giúp đỡ các nạn nhân nữ. Nagisa Kinomiya có một khả năng đặc biệt để nghe những suy nghĩ của người khác. Để cảm xúc shutout của người khác, cô ấy mặc một bộ tai nghe, nhưng khi làm việc trên một trường hợp, cô sử dụng khả năng đặc biệt của cô.

Phát Ngôn Viên Pháp Lý Speakers Of Law.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Phát Ngôn Viên Pháp Lý Speakers Of LawViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Kim Bỉnh Tín (Mã Quốc Minh đóng) vốn là sinh viên luật tài giỏi, do vướng án oan mà phải ngồi tù 4 năm. Ra tù, anh quyết định không thi lên đại luật sư mà theo con đường nhân viên hành chính luật. Anh ứng tuyển vào vị trí trợ lý pháp luật của văn phòng luật sư Thi Lôi

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Unknown2019-12-25 15:44:04

Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1 Việt Sub (2019)

sau khi giao ước với một nhân vật siêu nhiên hai học sinh trung học nhận được sức mạnh phi thường và cùng hợp lực để giải quyết một vụ giết ngườitruy tìm hung thủ phần 1,xem phim truy tìm hung thủ phần 1,download truy tìm hung thủ phần 1,xem online truy tìm hung thủ phần 1 hd,xem truy tìm hung thủ phần 1 nhanh,tai phim truy tìm hung thủ phần 1,mortel season 1,xem phim mortel season 1,download mortel season 1,xem online mortel season 1 hd,xem mortel season 1 nhanh,tai phim mortel season 1