Những Linh Hồn Của River Phần 1 - River Season 1 Việt Sub (2015)RSS Những Linh Hồn Của River Phần 1 - River Season 1 Việt Sub (2015)
Những Linh Hồn Của River Phần 1 - River Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (3/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về hành trình thanh tra River, người bị các hồn ma trong các vụ án mạng chưa được phá bỏ ám, đi tìm thủ phạm giết đồng nghiệp của mình.
Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Sát Thủ Nikita Nikita.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca,Aaron Stanford

Sát Thủ Nikita NikitaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 21/22)

Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.

Unknown2017-02-16 13:29:18

Những Linh Hồn Của River Phần 1 - River Season 1 Việt Sub (2015)

nói về hành trình thanh tra river người bị các hồn ma trong các vụ án mạng chưa được phá bỏ ám đi tìm thủ phạm giết đồng nghiệp của mìnhnhững linh hồn của river phần 1,xem phim những linh hồn của river phần 1,download những linh hồn của river phần 1,xem online những linh hồn của river phần 1 hd,xem những linh hồn của river phần 1 nhanh,tai phim những linh hồn của river phần 1,river season 1,xem phim river season 1,download river season 1,xem online river season 1 hd,xem river season 1 nhanh,tai phim river season 1