Trường Học Siêu Nhân - Sky High Việt Sub (2005)RSS Trường Học Siêu Nhân - Sky High Việt Sub (2005)
Trường Học Siêu Nhân - Sky High
Diễn viên: Kurt Russell, Kelly Preston, Michael Angarano, Danielle Panabaker
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ film được dựng trên một thế giới mà siêu nhân là một hiện tượng bình thường trong cuộc sống. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Jeremy, con trai của cặp siêu nhân nổi tiếng Commander Stronghold và Jetstream. Cậu vào học tại một trường trung học đầy nhưng siêu nhân nhí giống như mình nhưng ai ai đều có thể sử dụng được khả năng đặc biệt của mình ngoại trừ Jeremy. Và chính vì thế mà trong trường, cậu bị bạn bè chế giễu và bắt nạt… Liệu khả năng đặc biệt trong người Jeremy có xuất hiện hay không khi
Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane Na.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane NaViệt Sub Năm: 2008

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch. Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Nathan Gamble

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2Việt Sub Năm: 2014

Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác.

Unknown2020-06-25 12:21:31

Trường Học Siêu Nhân - Sky High Việt Sub (2005)

bộ film được dựng trên một thế giới mà siêu nhân là một hiện tượng bình thường trong cuộc sống câu chuyện xoay quanh cậu bé jeremy con trai của cặp siêu nhân nổi tiếng commander stronghold và jetstream cậu vào học tại một trường trung học đầy nhưng siêu nhân nhí giống như mình nhưng ai ai đều có thể sử dụng được khả năng đặc biệt của mình ngoại trừ jeremy và chính vì thế mà trong trường cậu bị bạn bè chế giễu và bắt nạt… liệu khả năng đặc biệt trong người jeremy có xuất hiện hay không khitrường học siêu nhân,xem phim trường học siêu nhân,download trường học siêu nhân,xem online trường học siêu nhân hd,xem trường học siêu nhân nhanh,tai phim trường học siêu nhân,sky high,xem phim sky high,download sky high,xem online sky high hd,xem sky high nhanh,tai phim sky high,kurt russell,kelly preston,michael angarano,danielle panabaker