Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Đi Tìm Eric Looking For Eric.Diễn Viên: Steve Evets,Eric Cantona,Stephanie Bishop

Đi Tìm Eric Looking For EricViệt Sub Năm: 2009

Eric Bishop, một người đưa thư ở tuổi trung niên làm việc cho văn phòng sắp xếp Manchester , đang trải qua một cuộc khủng hoảng khủng khiếp . Để bắt đầu, bạn đồng hành cuộc sống thứ hai của ông đã không xuất hiện trở lại mặc dù cô được ra tù cách đây vài tháng .

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 Maniacs.Diễn Viên: Robert Englund,Lin Shaye,Giuseppe Andrews

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 ManiacsViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn đại học đến Florida vào kỉ nghỉ xuân, vô tình đến một thị trấn xa xôi tại Georgia. Trong khi họ ở lại thị trấn, họ hoàn toàn bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài, họ bị chia cắt một cách có hệ thống và bị giết hại bởi những cư dân của thị trấn.

Xem Phim Trường Học Siêu Nhân - Sky High Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ film được dựng trên một thế giới mà siêu nhân là một hiện tượng bình thường trong cuộc sống câu chuyện xoay quanh cậu bé jeremy con trai của cặp siêu nhân nổi tiếng commander stronghold và jetstream cậu vào học tại một trường trung học đầy nhưng siêu nhân nhí giống như mình nhưng ai ai đều có thể sử dụng được khả năng đặc biệt của mình ngoại trừ jeremy và chính vì thế mà trong trường cậu bị bạn bè chế giễu và bắt nạt… liệu khả năng đặc biệt trong người jeremy có xuất hiện hay không khitrường học siêu nhân,xem phim trường học siêu nhân,download trường học siêu nhân,xem online trường học siêu nhân hd,xem trường học siêu nhân nhanh,tai phim trường học siêu nhân,sky high,xem phim sky high,download sky high,xem online sky high hd,xem sky high nhanh,tai phim sky high,kurt russell,kelly preston,michael angarano,danielle panabaker