Trốn Chạy Khỏi Cá Mập - Escape Of Shark Thuyết Minh (2021)RSS Trốn Chạy Khỏi Cá Mập - Escape Of Shark Thuyết Minh (2021)
Trốn Chạy Khỏi Cá Mập - Escape Of Shark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.
Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-Along.Diễn Viên: Wei Ning Hsu,River Huang,Yin,Shang Liu,Yumi Wong,Bo,Zhou Zhang

Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-AlongViệt Sub Năm: 2015

Người quản lý văn phòng nhà đất Hà Chí Vĩ (Hoàng Hà thủ vai) sống cùng bà (Lưu Dẫn Thương thủ vai). Anh chàng luôn mong muốn mua 1 căn nhà của riêng mình để kết hôn cùng Di Quân (Hứa Vĩ Ninh thủ vai) - một nữ DJ của đài truyền hình, 2 người yêu nhau đã 5 năm.

Cương Thi Đòi Mạng Zombies Back.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Cương Thi Đòi Mạng Zombies BackThuyết Minh Năm: 2016

Chàng béo Đông Sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền Tửu Lưu Sương bị trù ếm. Để ngăn chặn chuyện này, Đông Sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủ.

Quái Thú Pet Sematary.Diễn Viên: Dale Midkiff,Denise Crosby,Fred Gwynne

Quái Thú Pet SemataryViệt Sub Năm: 1989

Gia đình nhà Creed đã chuyển đến một vùng nhỏ bé, nên thơ. Thảm kịch xảy ra khi gia đình Creed chôn chú mèo cưng đã chết của mình tại nghĩa địa gần khu nhà, vài hôm sau chú mèo hồi sinh sống dậy, nhưng nó không còn là con vật cưng như ngày nào

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Giọng Nói (Sát Nhân Hoang Tưởng) Miệng Đời: The Voices.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Giọng Nói (Sát Nhân Hoang Tưởng) Miệng Đời: The VoicesViệt Sub Năm: 2014

Phim nói về Jerry, một nhân viên vận chuyển tại nhà máy đồ nội thất. Thừa hưởng căn bệnh hoang tưởng di truyền từ người mẹ, Jerry liên tục nghe thấy những giọng nói lạ xúi giục anh ta giết người và làm nhiều việc man rợ khác. Jerry luôn phải vất vả hoàn thành tốt hai vai diễn, một nhân viên hiền lành, dễ mến ban ngày và một kẻ giết người hàng loạt máu lạnh ban đêm. Tại nơi làm việc mới, Jerry gặp và yêu Fiona, một cô gái Anh hấp dẫn. Nhưng tất cả những điều này chỉ là khởi đầu của một câu

Unknown2024-02-06 23:10:10

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập - Escape Of Shark Thuyết Minh (2021)

trốn chạy khỏi cá mập một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tứctrốn chạy khỏi cá mập,xem phim trốn chạy khỏi cá mập,download trốn chạy khỏi cá mập,xem online trốn chạy khỏi cá mập hd,xem trốn chạy khỏi cá mập nhanh,tai phim trốn chạy khỏi cá mập,escape of shark,xem phim escape of shark,download escape of shark,xem online escape of shark hd,xem escape of shark nhanh,tai phim escape of shark