Quái Thú - Pet Sematary Việt Sub (1989)RSS Quái Thú - Pet Sematary Việt Sub (1989)
Quái Thú - Pet Sematary
Diễn viên: Dale Midkiff, Denise Crosby, Fred Gwynne
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình nhà Creed đã chuyển đến một vùng nhỏ bé, nên thơ. Thảm kịch xảy ra khi gia đình Creed chôn chú mèo cưng đã chết của mình tại nghĩa địa gần khu nhà, vài hôm sau chú mèo hồi sinh sống dậy, nhưng nó không còn là con vật cưng như ngày nào
Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Báo Oán The Second Coming.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Báo Oán The Second ComingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.

Đảo Tội Ác Pulau.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Unknown2016-09-08 00:27:51

Quái Thú - Pet Sematary Việt Sub (1989)

gia đình nhà creed đã chuyển đến một vùng nhỏ bé nên thơ thảm kịch xảy ra khi gia đình creed chôn chú mèo cưng đã chết của mình tại nghĩa địa gần khu nhà vài hôm sau chú mèo hồi sinh sống dậy nhưng nó không còn là con vật cưng như ngày nàoquái thú,xem phim quái thú,download quái thú,xem online quái thú hd,xem quái thú nhanh,tai phim quái thú,pet sematary,xem phim pet sematary,download pet sematary,xem online pet sematary hd,xem pet sematary nhanh,tai phim pet sematary,dale midkiff,denise crosby,fred gwynne