Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In Chưa Sub (2011)RSS Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In Chưa Sub (2011)
Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.
Sự Phẫn Nộ Indignation

Sự Phẫn Nộ IndignationChưa Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết gia người Mỹ Philip Roth, kể về Marcus - một sinh viên Do Thái sống vào thập niên 1950 phải đấu tranh với áp lực tình dục và bất mãn văn hóa trong ngôi trường của mình.

Phát Điên Ở Bên Ngoài Crazy On The Outside.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver And Jeanne Tripplehorn

Phát Điên Ở Bên Ngoài Crazy On The OutsideChưa Sub Năm: 2010

Một ân xá gần đây ex-con người có khó khăn khi điều chỉnh cho phù hợp với trạng thái bình thường lập dị của cuộc sống bên ngoài nhà tù. Ông đã trải qua ba năm cuối cùng sau song sắt sau khi bị bắt phạm tội và rap cho pal của mình nguy hiểm hơn nhiều

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Unknown2018-04-26 07:45:13

Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In Chưa Sub (2011)

la piel que habito là một bộ phim kinh dị tây ban nha 2011 của đạo diễn pedro almodóvar kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô bác sĩ robert ledgard antonio banderas một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏngtôi sống trong tôi,xem phim tôi sống trong tôi,download tôi sống trong tôi,xem online tôi sống trong tôi hd,xem tôi sống trong tôi nhanh,tai phim tôi sống trong tôi,the skin i live in,xem phim the skin i live in,download the skin i live in,xem online the skin i live in hd,xem the skin i live in nhanh,tai phim the skin i live in