Cái Chết Đến Từ Tương Lai - Paradox Chưa Sub (2016)RSS Cái Chết Đến Từ Tương Lai - Paradox Chưa Sub (2016)
Cái Chết Đến Từ Tương Lai - Paradox
Diễn viên: Zoe Bell, Zoë Bell, Malik Yoba, Adam Huss, Bjørn Alexander
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.
Macross Δ Movie マクロスΔ(デルタ)

Macross Δ Movie マクロスΔ(デルタ)Chưa Sub Năm: 2017

It has been announced at the Buzz Event Stage of Rock In Japan Festival 2017 in Hitachi Seaside Park, Hitachinaka, Ibaraki, Japan on Sunday that TV anime Macross Δ will receive an anime movie to commemorate the franchises 35th anniversary. The plot and screening dates for the movie are yet to be determined

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville Ghost.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville GhostChưa Sub Năm: 2016

Chào mừng đến toà lâu đài cổ của những con Ma dòng họ Can. Hãy tận hưởng một ngày “hãi hùng" tột đỉnh cùng Ma nữ Alienor và Ma ô-sin Gwilherm. Bạn có tin vào sức mạnh của những hồn ma và những màn nhát ma kinh điển? Hay chiêu trò hù ma thế kỷ 17 có thể đã lạc hậu, chỉ đủ gây cười với những con người hiện đại ở thế kỷ 21?

Câu Chuyện Phía Tây West Side Story.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Câu Chuyện Phía Tây West Side StoryChưa Sub Năm: 2021

Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.

Người Máy Số 8 Robot No 8.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Người Máy Số 8 Robot No 8Chưa Sub Năm: 2023

cô bé Tiểu Khả chứng kiến cha mình bị tấn công bởi một con robot. Sau sự cố này, cô bé không ngừng tìm kiếm cha mình. Không ngờ rằng, ý thức của cha cô đã được đưa vào cơ thể của Robot số 8.

Biệt Đội Laze Lazer Team.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Biệt Đội Laze Lazer TeamChưa Sub Năm: 2016

Sau hàng tỷ năm nghiên cứu, chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây, thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc, và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn công.

Unknown2019-02-08 06:27:27

Cái Chết Đến Từ Tương Lai - Paradox Chưa Sub (2016)

một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó tất cả họ đều sẽ chếtcái chết đến từ tương lai,xem phim cái chết đến từ tương lai,download cái chết đến từ tương lai,xem online cái chết đến từ tương lai hd,xem cái chết đến từ tương lai nhanh,tai phim cái chết đến từ tương lai,paradox,xem phim paradox,download paradox,xem online paradox hd,xem paradox nhanh,tai phim paradox,zoe bell,zoë bell,malik yoba,adam huss,bjørn alexander