Tình Yêu Từ 0 Đến 1 - Fall In Love Thuyết Minh (2022)RSS Tình Yêu Từ 0 Đến 1 - Fall In Love Thuyết Minh (2022)
Tình Yêu Từ 0 Đến 1 - Fall In Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/18)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nàng tiểu thư nhà giàu Cảnh Tri Hạ vô tình gặp gỡ và yêu anh chàng CEO Phó Trạch Nhất. Thế nhưng, bản thân Trạch Nhất lại là một người đa nhân cách. Mối liên kết giữa Cảnh Tri Hạ và hai con người bên trong Trạch Nhất đã tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắng.
Câu Chuyện Tình Yêu Sweet Palpitations.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet PalpitationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 135/135)

Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.

Phương Trình Tình Yêu Melancholia.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Phương Trình Tình Yêu MelancholiaThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/16)

một bộ phim lấy bối cảnh một trường trung học tư thục đầy rẫy tham nhũng, Melancholia sẽ kể về câu chuyện của Ji Yoon Soo – giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết và Baek Seung Yoon – một học sinh được mệnh danh là thần đồng toán học.

Người Cha Baba.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Người Cha BabaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/30)

Emin Saruhanli (Haluk Bilginer) là một người cha mạnh mẽ và độc đoán, người rất tuân thủ các mối quan hệ và truyền thống gia đình. Anh ấy sống ở một thị trấn nhỏ và có một cuộc sống bình thường cùng gia đình

Unknown2022-07-21 15:15:04

Tình Yêu Từ 0 Đến 1 - Fall In Love Thuyết Minh (2022)

cô nàng tiểu thư nhà giàu cảnh tri hạ vô tình gặp gỡ và yêu anh chàng ceo phó trạch nhất thế nhưng bản thân trạch nhất lại là một người đa nhân cách mối liên kết giữa cảnh tri hạ và hai con người bên trong trạch nhất đã tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắngtình yêu từ 0 đến 1,xem phim tình yêu từ 0 đến 1,download tình yêu từ 0 đến 1,xem online tình yêu từ 0 đến 1 hd,xem tình yêu từ 0 đến 1 nhanh,tai phim tình yêu từ 0 đến 1,fall in love,xem phim fall in love,download fall in love,xem online fall in love hd,xem fall in love nhanh,tai phim fall in love