Mãi Mãi Một Tình Yêu - Chỉ Riêng Mình Em: Neung Nai Suang Việt Sub (2015)RSS Mãi Mãi Một Tình Yêu - Chỉ Riêng Mình Em: Neung Nai Suang Việt Sub (2015)
Mãi Mãi Một Tình Yêu - Chỉ Riêng Mình Em: Neung Nai Suang
Diễn viên: James Jirayu, Yaya Urassaya
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng thạc sĩ ngoại giao tại Pháp, Anawat Patcharapojanaj [Neung] - con trai của nhà cựu ngoại giao nổi tiếng Wit Patcharapojanaj, quyết định quay về Thái Lan làm việc. Tin tức đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các cô gái khắp Phrah Nakorn, ngoại trừ Hathairath Rachapitak
Nhà Trọ Số 24 Boarding House No 24.Diễn Viên: Kim Dong Joon,Cho Hyun Young,Lee Jae Hwan,Min Do Hee,Lim Hyun Tae

Nhà Trọ Số 24 Boarding House No 24Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/20)

bộ phim kể về Sáu người bạn với tính cách và đặc điểm khác nhau đều dọn đến cùng một nhà trọ, điều họ không nhận ra là không phải là ngẫu nhiên mà họ trở thành những người bạn cùng phòng: đó là điều mà người chủ đã lên kế hoạch. Là một cử nhân và là một tay chơi, người chủ phát hiện ra mình đã có đứa con khoảng 24 tuổi và được sinh ra vào cuối hè. Boarding House No. 24 Vì không biết đứa con đó là ai nên ông ấy đã đưa họ đến để tìm ra người con

Cực Quang Chi Luyến Love Of Aurora.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Cực Quang Chi Luyến Love Of AuroraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/??)

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cực quang chi luyến, kể về cô du học sinh Mỹ ngành diễn viên ca vũ kịch thế hệ sau 9x Hàn Tinh Tử vì ý định đổi đời thất bại của mẹ mà cô chán nản trở về, để thực hiện ước mơ làm diễn viên, đã cùng người thừa kế tập đoàn truyền thông Lý Thị - Lý Tuấn Thái- hai người không đánh không quen.

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her VoiceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet Food.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet FoodThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

nữ sinh Tô Tiểu Hề - một cô gái có vị giác vô cùng nhạy bén. Cô luôn âm thầm theo đuổi ước mơ khám phá những ẩm thực đặc sắc. Cô vô tình gặp gỡ Lý Thời, một đầu bếp thiên tài cao lãnh đang bắt đầu khởi nghiệp với quán ăn của mình. Dù tính tình trái ngược, nhưng ẩm thực đã khiến họ xích lại gần nhau.

Unknown2015-07-27 14:46:34

Mãi Mãi Một Tình Yêu - Chỉ Riêng Mình Em: Neung Nai Suang Việt Sub (2015)

sau khi tốt nghiệp với tấm bằng thạc sĩ ngoại giao tại pháp anawat patcharapojanaj neung con trai của nhà cựu ngoại giao nổi tiếng wit patcharapojanaj quyết định quay về thái lan làm việc tin tức đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các cô gái khắp phrah nakorn ngoại trừ hathairath rachapitakmãi mãi một tình yêu,xem phim mãi mãi một tình yêu,download mãi mãi một tình yêu,xem online mãi mãi một tình yêu hd,xem mãi mãi một tình yêu nhanh,tai phim mãi mãi một tình yêu,chỉ riêng mình em,neung nai suang,xem phim chỉ riêng mình em,neung nai suang,download chỉ riêng mình em,neung nai suang,xem online chỉ riêng mình em,neung nai suang hd,xem chỉ riêng mình em,neung nai suang nhanh,tai phim chỉ riêng mình em,neung nai suang,james jirayu,yaya urassaya