Tình Yêu Của Frankenstein - Frankenstein’S Love: Furankenshutain No Koi Việt Sub (2017)RSS Tình Yêu Của Frankenstein - Frankenstein’S Love: Furankenshutain No Koi Việt Sub (2017)
Tình Yêu Của Frankenstein - Frankenstein’S Love: Furankenshutain No Koi
Diễn viên: Fumi Nikaido, Gou Ayano, Yuya Yagira, Rina Kawaei
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con quái vật đã sống được 120 năm, chỉ trú ngụ trong rừng sâu. Luôn khát khao được sống như một con người, rồi một hôm anh gặp mặt cô gái trẻ có tên Tsugumi. Được cô đưa về xã hội, liệu anh có thể hội nhập với xã hội và con người?
Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back China

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back ChinaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?

49 Sato Shori Shori Sato

49 Sato Shori Shori SatoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Dan (Shori Sato) là học sinh trung học năm thứ nhất. Cậu không giỏi trong học tập và các môn thể thao. Cậu thường dành hầu hết thời gian rảnh rỗi ở nhà. Một ngày nọ, linh hồn của bố cậu nhập vào thân xác của Dan. Bố cậu đã chết sau một vụ tai nạn. Vấn đề duy nhất là ông ấy có tài năng vượt trội về mọi thứ và bây giờ, Dan nhận được món quà tương tự. Cậu bắt đầu chơi giỏi bóng rổ và hẹn hò cùng cô gái nổi tiếng ở trường. Dan cũng từ đó trở nên nổi tiếng. Cuộc sống trong trường của cậu diễn ra một

Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Unknown2018-11-24 10:39:28

Tình Yêu Của Frankenstein - Frankenstein’S Love: Furankenshutain No Koi Việt Sub (2017)

một con quái vật đã sống được 120 năm chỉ trú ngụ trong rừng sâu luôn khát khao được sống như một con người rồi một hôm anh gặp mặt cô gái trẻ có tên tsugumi được cô đưa về xã hội liệu anh có thể hội nhập với xã hội và con ngườitình yêu của frankenstein,xem phim tình yêu của frankenstein,download tình yêu của frankenstein,xem online tình yêu của frankenstein hd,xem tình yêu của frankenstein nhanh,tai phim tình yêu của frankenstein,frankenstein’s love,furankenshutain no koi,xem phim frankenstein’s love,furankenshutain no koi,download frankenstein’s love,furankenshutain no koi,xem online frankenstein’s love,furankenshutain no koi hd,xem frankenstein’s love,furankenshutain no koi nhanh,tai phim frankenstein’s love,furankenshutain no koi,fumi nikaido,gou ayano,yuya yagira,rina kawaei