Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu Nhân

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu NhânViệt Sub Năm: 1982 (Tập 6/??)

Đế chế Khoa học Tội ác Deathdark triển khai kế hoạch chinh phục thế giới từ Lâu đài Destopia tại Đức. Tiến sĩ Hideki Hongo, người sáng lập Viện Nghiên cứu Khoa học Tương lai, được nhà thám hiểm Akama Kenichi cứu thoát khỏi một cuộc tấn công của Deathdark trong lâu đài. Ông sử dụng Computer Boys And Girls để chọn ra 5 người (trong đó có cả Akama) để lập ra Dai Sentai Goggle V (Goggle Five) , lực lượng duy nhất có khả năng ngăn chặn Deathdark.

Akai Ito Sợi Tơ Hồng.Diễn Viên: Minamisawa Nao,Mizubata Junpei,Kimura Ryo,Okamoto Rei,Ishibashi Anna,Sakuraba Nanami

Akai Ito Sợi Tơ HồngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Được dựng lên từ một trong những tiểu thuyết viết trên điện thoại di động ăn khách nhất của Nhật năm 2007. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của hai con người trẻ tuổi Mei và Atsushi – hai con người được gắn kết với nhau bởi sợi dây huyền diệu của số phận - “sợi tơ hồng”.

Xem Phim Tình Yêu Của Frankenstein - Frankenstein’S Love: Furankenshutain No Koi Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con quái vật đã sống được 120 năm chỉ trú ngụ trong rừng sâu luôn khát khao được sống như một con người rồi một hôm anh gặp mặt cô gái trẻ có tên tsugumi được cô đưa về xã hội liệu anh có thể hội nhập với xã hội và con ngườitình yêu của frankenstein,xem phim tình yêu của frankenstein,download tình yêu của frankenstein,xem online tình yêu của frankenstein hd,xem tình yêu của frankenstein nhanh,tai phim tình yêu của frankenstein,frankenstein’s love,furankenshutain no koi,xem phim frankenstein’s love,furankenshutain no koi,download frankenstein’s love,furankenshutain no koi,xem online frankenstein’s love,furankenshutain no koi hd,xem frankenstein’s love,furankenshutain no koi nhanh,tai phim frankenstein’s love,furankenshutain no koi,fumi nikaido,gou ayano,yuya yagira,rina kawaei