Tình Nhân Mùa Hè - Summer Lovers Việt Sub (1982)RSS Tình Nhân Mùa Hè - Summer Lovers Việt Sub (1982)
Tình Nhân Mùa Hè - Summer Lovers
Diễn viên: Peter Gallagher, Daryl Hannah, Valérie Quennessen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp đôi người Mỹ Cathy và Michael đi nghỉ hè ở đảo Santorini, Hy Lạp. Tại đây, họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh. Michael gặp Lina, một nhà khảo cổ người Pháp và bắt đầu dan díu với cô. Cathy biết chuyện, tới tìm gặp Lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau. Bộ ba trở nên thân thiết... Một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông, có nhiều "cảnh" đẹp, nên không dành cho vị thành niên nhé.
Bí Mật Gia Đình Ida.Diễn Viên: Agata Kulesza,Agata Trzebuchowska,Dawid Ogrodnik

Bí Mật Gia Đình IdaViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1962, Anna - một cô bé mồ côi được các nữ tu sĩ nhận nuôi. Ở đây, cô gặp được Wanda và Wanda đã kể cho cô nghe về nguồn gốc Do Thái của mình. Lúc này, họ bắt đầu nghi ngờ những giá trị mà họ tin tưởng. Cả hai phụ nữ bắt đầu một cuộc hành trình không chỉ để tìm câu chuyện bi thảm của gia đình, nhưng để xem họ thực sự là ai và nơi họ thuộc về. Bộ phim đã khắc họa nên một lịch sử đầy đau thương của người dân Ba Lan trong bối cảnh bị quân đội Đức chiếm đóng".

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl.Diễn Viên: Agata Kulesza,Agata Trzebuchowska,Dawid Ogrodnik

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Bài Tập Về Nhà Homework.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Bài Tập Về Nhà HomeworkViệt Sub Năm: 1989

Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.

Unknown2020-03-25 11:44:15

Tình Nhân Mùa Hè - Summer Lovers Việt Sub (1982)

cặp đôi người mỹ cathy và michael đi nghỉ hè ở đảo santorini hy lạp tại đây họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh michael gặp lina một nhà khảo cổ người pháp và bắt đầu dan díu với cô cathy biết chuyện tới tìm gặp lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau bộ ba trở nên thân thiết một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông có nhiều cảnh đẹp nên không dành cho vị thành niên nhétình nhân mùa hè,xem phim tình nhân mùa hè,download tình nhân mùa hè,xem online tình nhân mùa hè hd,xem tình nhân mùa hè nhanh,tai phim tình nhân mùa hè,summer lovers,xem phim summer lovers,download summer lovers,xem online summer lovers hd,xem summer lovers nhanh,tai phim summer lovers,peter gallagher,daryl hannah,valérie quennessen