Bài Tập Về Nhà - Homework Việt Sub (1989)RSS Bài Tập Về Nhà - Homework Việt Sub (1989)
Bài Tập Về Nhà - Homework
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.
Paris Đang Bùng Cháy Paris Is Burning.Diễn Viên: Brooke Xtravaganza,André Christian,Dorian Corey,Paris Duprée,Pepper Labeija

Paris Đang Bùng Cháy Paris Is BurningViệt Sub Năm: 1990

Tác phẩm điện ảnh Paris Is Burning – Paris Đang Bùng Cháy được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Jennie Livingston và phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1990. Để có thể hoàn thành được bộ phim tài liệu này, Jennie Livingston đã bỏ ra 7 năm để có thể tìm hiểu về thế giới “drag queen” ở thành phố New York

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Unknown2021-11-22 17:26:27

Bài Tập Về Nhà - Homework Việt Sub (1989)

bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của iran được viết đạo diễn và biên tập bởi abbas kiarostami bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học shahid masumi của tehranbài tập về nhà,xem phim bài tập về nhà,download bài tập về nhà,xem online bài tập về nhà hd,xem bài tập về nhà nhanh,tai phim bài tập về nhà,homework,xem phim homework,download homework,xem online homework hd,xem homework nhanh,tai phim homework