Thiếu Nữ Tuyết - The Snow Maiden Việt Sub (1968)RSS Thiếu Nữ Tuyết - The Snow Maiden Việt Sub (1968)
Thiếu Nữ Tuyết - The Snow Maiden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện cổ tích của Nga về một thiếu nữ tên là Snegurochka, người được làm từ tuyết.
Kẻ Kiến Tạo The Creator

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not Lorena

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not LorenaThuyết Minh Năm: 2014

Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Unknown2020-09-09 13:50:21

Thiếu Nữ Tuyết - The Snow Maiden Việt Sub (1968)

một câu chuyện cổ tích của nga về một thiếu nữ tên là snegurochka người được làm từ tuyếtthiếu nữ tuyết,xem phim thiếu nữ tuyết,download thiếu nữ tuyết,xem online thiếu nữ tuyết hd,xem thiếu nữ tuyết nhanh,tai phim thiếu nữ tuyết,the snow maiden,xem phim the snow maiden,download the snow maiden,xem online the snow maiden hd,xem the snow maiden nhanh,tai phim the snow maiden