Tôi Không Phải Là Lorena - I Am Not Lorena Thuyết Minh (2014)RSS Tôi Không Phải Là Lorena - I Am Not Lorena Thuyết Minh (2014)
Tôi Không Phải Là Lorena - I Am Not Lorena
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.
Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue Door.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue DoorViệt Sub Năm: 2016

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất. Chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em Ba Lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách Cánh Cửa Nhiệm Màu được thể hiện - một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thích.

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New World.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New WorldThuyết Minh Năm: 2017

10 năm đã trôi qua kể từ cuộc đối đầu giữa Kira và L. Một lần nữa, Thần Chết gửi Death Note xuống trái đất khiến thế giới rơi vào hỗn loạn. Tsukuru (Higashide Masahiro) là một thành viên của biệt đội đặc nhiệm Death Note với 6 người khác bao gồm Matsuda đã trải qua trường hợp Kira của 10 năm trước đây.

Tiếng Than The Wailing.Diễn Viên: Jun Kunimura,Jung,Min Hwang,Woo,Hee Chun

Tiếng Than The WailingViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh phim ở một ngôi làng trong núi, một nơi xa xôi hẻo lánh của Hàn Quốc. Tuy cuộc sống nơi đây không giàu có xa hoa nhưng vẫn luôn yên bình, dường như không hề có gì nguy hiểm. Mãi cho đến một buổi tối, trong làng xảy ra một vụ án giết người, phá vỡ khung cảnh bình yên từ trước đến nay

Hồi Sinh Ký Ức Reminiscence.Diễn Viên: Jun Kunimura,Jung,Min Hwang,Woo,Hee Chun

Hồi Sinh Ký Ức ReminiscenceViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về người đàn ông Nicholas “Nick” Bannister là một nhà điều tra tâm lý học, mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt, khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầu.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus.Diễn Viên: Jun Kunimura,Jung,Min Hwang,Woo,Hee Chun

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Unknown2019-02-20 06:13:31

Tôi Không Phải Là Lorena - I Am Not Lorena Thuyết Minh (2014)

một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đạitôi không phải là lorena,xem phim tôi không phải là lorena,download tôi không phải là lorena,xem online tôi không phải là lorena hd,xem tôi không phải là lorena nhanh,tai phim tôi không phải là lorena,i am not lorena,xem phim i am not lorena,download i am not lorena,xem online i am not lorena hd,xem i am not lorena nhanh,tai phim i am not lorena