Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists Việt Sub (2012)RSS Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists Việt Sub (2012)
Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists
Diễn viên: Russell Crowe, Cung Le, Lucy Liu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lấy bối cảnh vào thế kỷ thư 19 tại đất nước trung quốc, một người thợ rèn nổi tiếng quyết tâm bảo vệ ngôi làng của mình chống lại thế lực tàn ác.
Anh Hùng Cái Thế Monkey King Reincarnation

Anh Hùng Cái Thế Monkey King ReincarnationViệt Sub Năm: 2019

việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.

Đứng Đầu Luật Pháp Above The Law.Diễn Viên: Steven Seagal,Pam Grier,Henry Silva

Đứng Đầu Luật Pháp Above The LawViệt Sub Năm: 1988

Nicolo "Nico" Toscani là con trai của một người nhập cư đến từ Sicily - học võ thuật tại Nhật Bản. Tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho Cục tình báo trung ương Mỹ. Trong thời gian hoạt động ở biên giới Việt Nam - Campuchia, Nico đã rất phẫn nỗ với Zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở Việt Nam để buôn lậu ma tuý. 15 năm sau, Nico đã rời CIA và về làm thám tử ở Chicago. Những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp Nico khám phá ra mối

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla Rising.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Alexander Morton,Stewart Porter,Maarten Stevenson

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla RisingViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật One-Eye câm lặng, một thủ lĩnh Viking, lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có. Trốn khỏi kiếp nô lệ, anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo Thiên chúa đi tìm Đất thánh. Nhưng thay vì vậy, anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùng.

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone Ranger.Diễn Viên: Ohnny Depp,Armie Hammer,Tom Wilkinson

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone RangerThuyết Minh Năm: 2013

Dựng lại từ một câu chuyện được kể lại từ một chiến binh của người mĩ bản địa mang tên Tonto (Johnny Depp) về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer) - một người luôn luôn làm theo pháp luật nhưng sau khi gặp được Tonto anh đã thay đổi và trở thành một người anh hùng huyền thoại của công lí.

Unknown2016-06-18 21:17:40

Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists Việt Sub (2012)

bộ phim lấy bối cảnh vào thế kỷ thư 19 tại đất nước trung quốc một người thợ rèn nổi tiếng quyết tâm bảo vệ ngôi làng của mình chống lại thế lực tàn ácthiết quyền vương,xem phim thiết quyền vương,download thiết quyền vương,xem online thiết quyền vương hd,xem thiết quyền vương nhanh,tai phim thiết quyền vương,the man with the iron fists,xem phim the man with the iron fists,download the man with the iron fists,xem online the man with the iron fists hd,xem the man with the iron fists nhanh,tai phim the man with the iron fists,russell crowe,cung le,lucy liu