Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991)RSS Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991)
Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sean và Billie là cảnh sát ngầm và là nhưng cao thủ võ thuật. Họ điều tra cái chết của một cảnh sát và khám phá ra vòng vây giết người, tham nhũng tại một hộp đêm nơi ăn chơi của giới nhà giàu...
Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Bông Hồng Chết Người The Poison Rose.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Điều Dối Trá What No One Knows.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Điều Dối Trá What No One KnowsViệt Sub Năm: 2008

Một tối nọ, người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển. Thomas, anh trai người phụ nữ đó, tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha, vốn đã qua đời, và công việc trong ngành tình báo của anh

Unknown2020-12-07 18:44:06

Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991)

sean và billie là cảnh sát ngầm và là nhưng cao thủ võ thuật họ điều tra cái chết của một cảnh sát và khám phá ra vòng vây giết người tham nhũng tại một hộp đêm nơi ăn chơi của giới nhà giàuthiết quân luật 2,xem phim thiết quân luật 2,download thiết quân luật 2,xem online thiết quân luật 2 hd,xem thiết quân luật 2 nhanh,tai phim thiết quân luật 2,martial law ii,undercover,xem phim martial law ii,undercover,download martial law ii,undercover,xem online martial law ii,undercover hd,xem martial law ii,undercover nhanh,tai phim martial law ii,undercover