Ông Trùm Pablo Loving Pablo

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The Channel

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The ChannelThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ, gồm những cựu binh Hải quân Mỹ, phải cố gắng thoát khỏi New Orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ FBI.

Đêm Chơi Nhớ Đời Game Night.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Jason Bateman,Kyle Chandler

Đêm Chơi Nhớ Đời Game NightThuyết Minh Năm: 2018

Mọi rắc rối bắt đầu khi một ngày một thành viên trong nhóm tên Brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng.

Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal Attraction.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal AttractionViệt Sub Năm: 1987

kể câu chuyện của luật sư Dan Gallagher (Michael Douglas đóng), trong một lần cô vợ Beth (Anne Archer thủ vai) và con vắng nhà, anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên Alex Forrest (Glenn Close vào vai).

Xem Phim Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sean và billie là cảnh sát ngầm và là nhưng cao thủ võ thuật họ điều tra cái chết của một cảnh sát và khám phá ra vòng vây giết người tham nhũng tại một hộp đêm nơi ăn chơi của giới nhà giàuthiết quân luật 2,xem phim thiết quân luật 2,download thiết quân luật 2,xem online thiết quân luật 2 hd,xem thiết quân luật 2 nhanh,tai phim thiết quân luật 2,martial law ii,undercover,xem phim martial law ii,undercover,download martial law ii,undercover,xem online martial law ii,undercover hd,xem martial law ii,undercover nhanh,tai phim martial law ii,undercover