Thị Trấn Bí Ẩn - Bacurau Thuyết Minh (2019)RSS Thị Trấn Bí Ẩn - Bacurau Thuyết Minh (2019)
Thị Trấn Bí Ẩn - Bacurau
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh Bacurau, một thị trấn nhỏ ở Brazil , nơi bị bao vây bởi những sự việc kỳ lạ sau cái chết của vị thủ lĩnh ở tuổi 94.
Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Công Lý Báo Thù Law Abiding Citizen.Diễn Viên: Jamie Foxx,Gerard Butler,Colm Meaney,Bruce Mcgill

Công Lý Báo Thù Law Abiding CitizenViệt Sub Năm: 2009

Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen 2009 Mười năm trước... Clyde Shelton đang sống hạnh phúc cùng gia đình với vợ và cô con gái nhỏ đáng yêu thì hai kẻ cướp đã tấn công gia đình anh. Phim có độ dài đến 108 phút được phát hành vào năm 2009. Clyde bất lực nhìn vợ bị đâm rồi hãm hiếp, cô con gái nhỏ thì bị chúng bắt đi và cũng giết chết sau đó.Clyde may mắn sống xót. Pháp luật đã bất lực vì không có bằng chứng cụ thể để buộc tội hai tên tội phạm Darby và Ames. Công tố viên Nick đã chọn cách thỏa

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan Parfait.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan ParfaitViệt Sub Năm: 2012

Để tránh đi theo “vết xe đổ” bao năm nay của gia đình mình Isabelle đã có một chiến lược tìm một chàng trai bất kì làm mồi nhử, quyến rũ anh ta, làm đám cưới đầu tiên và ly hôn ngay sau đó.Quả là một kế hoạch hoàn hảo nếu mồi nhử của cô nàng không phải Jean-Yves Berthier - người mà cô nàng sẽ kề vai sát cánh từ đỉnh Kilimandjaro tới tận thủ đô Moscow.

Chiến Binh Báo Thù Fight Valley.Diễn Viên: Erin Obrien,Cabrina Collesides,Miesha Tate,Salvatore Franciosa

Chiến Binh Báo Thù Fight ValleyViệt Sub Năm: 2016

Một người phụ nữ trẻ bị phát hiện chết sau khi dính líu đến tổ chức đấu võ ngầm. Chị gái của cô gái xấu số - Windsor bắt đầu tập luyện dưới sự dẫn dắt của cựu võ sĩ được kính trọng để tìm ra kẻ đã giết em gái mình.

Unknown2020-08-03 23:08:52

Thị Trấn Bí Ẩn - Bacurau Thuyết Minh (2019)

xoay quanh bacurau một thị trấn nhỏ ở brazil nơi bị bao vây bởi những sự việc kỳ lạ sau cái chết của vị thủ lĩnh ở tuổi 94thị trấn bí ẩn,xem phim thị trấn bí ẩn,download thị trấn bí ẩn,xem online thị trấn bí ẩn hd,xem thị trấn bí ẩn nhanh,tai phim thị trấn bí ẩn,bacurau,xem phim bacurau,download bacurau,xem online bacurau hd,xem bacurau nhanh,tai phim bacurau