Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen Việt Sub (2009)RSS Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen Việt Sub (2009)
Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen
Diễn viên: Jamie Foxx, Gerard Butler, Colm Meaney, Bruce Mcgill
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen 2009 Mười năm trước... Clyde Shelton đang sống hạnh phúc cùng gia đình với vợ và cô con gái nhỏ đáng yêu thì hai kẻ cướp đã tấn công gia đình anh. Phim có độ dài đến 108 phút được phát hành vào năm 2009. Clyde bất lực nhìn vợ bị đâm rồi hãm hiếp, cô con gái nhỏ thì bị chúng bắt đi và cũng giết chết sau đó.Clyde may mắn sống xót. Pháp luật đã bất lực vì không có bằng chứng cụ thể để buộc tội hai tên tội phạm Darby và Ames. Công tố viên Nick đã chọn cách thỏa
Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Độc Chiến 2 Believer 2.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Độc Chiến 2 Believer 2Việt Sub Năm: 2023

Một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu Á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anh.

Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Chuyến Bay Vp7500 7500.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chuyến Bay Vp7500 7500Việt Sub Năm: 2014

Kể về cuộc đụng độ không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân.

Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Unknown2020-01-15 16:45:58

Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen Việt Sub (2009)

công lý báo thù  law abiding citizen 2009 mười năm trước clyde shelton đang sống hạnh phúc cùng gia đình với vợ và cô con gái nhỏ đáng yêu thì hai kẻ cướp đã tấn công gia đình anh phim có độ dài đến 108 phút được phát hành vào năm 2009 clyde bất lực nhìn vợ bị đâm rồi hãm hiếp cô con gái nhỏ thì bị chúng bắt đi và cũng giết chết sau đóclyde may mắn sống xót pháp luật đã bất lực vì không có bằng chứng cụ thể để buộc tội hai tên tội phạm darby và ames công tố viên nick đã chọn cách thỏacông lý báo thù,xem phim công lý báo thù,download công lý báo thù,xem online công lý báo thù hd,xem công lý báo thù nhanh,tai phim công lý báo thù,law abiding citizen,xem phim law abiding citizen,download law abiding citizen,xem online law abiding citizen hd,xem law abiding citizen nhanh,tai phim law abiding citizen,jamie foxx,gerard butler,colm meaney,bruce mcgill