The Fable - Sát Thủ Ẩn Dật Việt Sub (2024)RSS The Fable - Sát Thủ Ẩn Dật Việt Sub (2024)
The Fable - Sát Thủ Ẩn Dật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.
Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さん

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さんViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

The story revolves around Nekoyama Suzu, a timid, shy tsundere girl who loves dogs, and Inugami Yachiyo, a super masochistic, air-headed, friendly girl who loves cats. One day, after a fateful meeting, the two find themselves attracted to each other. In response to Inugamis instinctive approaches, Nekoyama is always bashful. Their friend Aki has to work hard to make jabs at some of the situations of the two, and also to stop Inugami from going berserk.

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジ

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Unknown2024-04-30 14:41:31

The Fable - Sát Thủ Ẩn Dật Việt Sub (2024)

fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một nămthe fable,xem phim the fable,download the fable,xem online the fable hd,xem the fable nhanh,tai phim the fable,sát thủ ẩn dật,xem phim sát thủ ẩn dật,download sát thủ ẩn dật,xem online sát thủ ẩn dật hd,xem sát thủ ẩn dật nhanh,tai phim sát thủ ẩn dật