Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3 - Konosuba Ss3 Việt Sub (2024)RSS Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3 - Konosuba Ss3 Việt Sub (2024)
Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3 - Konosuba Ss3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 3 của hành trình tấu tài ở dị giới. Lưu ý: Tập 1 là bản leak, chưa phải bản được phát sóng chính thức.
Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Unknown2024-05-02 20:45:10

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3 - Konosuba Ss3 Việt Sub (2024)

phần 3 của hành trình tấu tài ở dị giới lưu ý tập 1 là bản leak chưa phải bản được phát sóng chính thứckono subarashii sekai ni shukufuku wo 3,xem phim kono subarashii sekai ni shukufuku wo 3,download kono subarashii sekai ni shukufuku wo 3,xem online kono subarashii sekai ni shukufuku wo 3 hd,xem kono subarashii sekai ni shukufuku wo 3 nhanh,tai phim kono subarashii sekai ni shukufuku wo 3,konosuba ss3,xem phim konosuba ss3,download konosuba ss3,xem online konosuba ss3 hd,xem konosuba ss3 nhanh,tai phim konosuba ss3