Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto Việt Sub (2015)RSS Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto Việt Sub (2015)
Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto
Diễn viên: Tamaki Hiroshi, Kurashina Kana, Kuroki Keiji, Ikuta Erika
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thông minh, ưa nhìn, cá tính - Haruno Yoichi nghĩ mình là một "người chồng hoàn hảo". Tuy nhiên, kể từ khi hai vợ chồng anh có con đầu lòng, vợ anh ngày càng ít chú ý đến chồng, anh thì lại không tìm ra được nguyên do từ đâu và làm thế nào để khắc phục.
Dành Dành Nở Hoa Forever Young.Diễn Viên: Hoàng Tuấn Tiệp,Dương Hật Tử,Phạm Hiểu Đông,Hứa Nhã Đình

Dành Dành Nở Hoa Forever YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính Bạch Du Du (Dương Hật Tử). Khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm Vu Tử Hằng (Phạm Hiểu Đông).

Khử Tà Diệt Ma 3 My Date With A Vampire 3.Diễn Viên: Doãn Thiên Chiếu,Vạn Ỷ Văn,Trần Khải Thái,Trịnh Hạo Nam,Trần Vỹ,Trần Triển Bằng

Khử Tà Diệt Ma 3 My Date With A Vampire 3Thuyết Minh Năm: 2004 (Tập 1/58)

đánh dấu sao Eric Wan và Joey Meng trong vai trò hàng đầu. Cốt truyện được dựa trên các sự kiện trong tương lai của câu chuyện ma cà rồng chuyên gia, hai mùa tương tự như truyền hình bộ phim truyền hình phát sóng trên ATV vào năm 1995 và 1996. Bộ phim là một cống hiến của Lam Ching-ying, nam diễn viên chính của chuyên gia ma cà rồng đã chết vì ung thư gan vào năm 1997.

She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Unknown2015-11-27 23:23:11

Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto Việt Sub (2015)

thông minh ưa nhìn cá tính haruno yoichi nghĩ mình là một người chồng hoàn hảo tuy nhiên kể từ khi hai vợ chồng anh có con đầu lòng vợ anh ngày càng ít chú ý đến chồng anh thì lại không tìm ra được nguyên do từ đâu và làm thế nào để khắc phụcthất vọng quá,chồng ơi,xem phim thất vọng quá,chồng ơi,download thất vọng quá,chồng ơi,xem online thất vọng quá,chồng ơi hd,xem thất vọng quá,chồng ơi nhanh,tai phim thất vọng quá,chồng ơi,zannen na otto,xem phim zannen na otto,download zannen na otto,xem online zannen na otto hd,xem zannen na otto nhanh,tai phim zannen na otto,tamaki hiroshi,kurashina kana,kuroki keiji,ikuta erika