Khi Bố Gặp Mẹ Phần 1 - How I Met Your Mother Season 1 Việt Sub (2005)RSS Khi Bố Gặp Mẹ Phần 1 - How I Met Your Mother Season 1 Việt Sub (2005)
Khi Bố Gặp Mẹ Phần 1 - How I Met Your Mother Season 1
Diễn viên: Josh Radnor, Alyson Hannigan, Jason Segel, Cobie Smulders, Neil Patrick Harris
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu vào năm 2030, khi ông bố Ted Mosby, kể lại cho các con của mình về những sự kiện dẫn đến cuộc gặp mặt giữa anh và vợ mình.
Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial Growth.Diễn Viên: Vương Lâm,Trương Nhất Sơn,Trương Diệp Tử,Cao Á Lân

Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial GrowthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/??)

25 tuổi tỷ tỷ Giang Nam cùng 22 tuổi đệ đệ Giang Bắc trưởng thành. Bọn họ cha mẹ lại ly hôn, lầu trên lầu dưới hai hộ chung cư một phân thành hai, Giang Nam đi theo mẫu thân Ngô Quỳnh trụ trên lầu chung cư, Giang Bắc đi theo phụ thân Giang Quốc Lập ở tại dưới lầu chung cư. Người cha Giang Quốc Lập 50 tuổi cưới một người phụ nữ là giáo viên thể hình Đới Linh Linh 35 tuổi, còn mang theo một đứa con trai 8 tuổi Đồng Đồng.

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist.Diễn Viên: Kacha Nontanan Anchuleepradit,Cherreen Nachjaree

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely GeologistViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

Lovely Geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Chàng trai đáng yêu khoa Địa Chất "Khủng long" T-Rex cũng chịu khuất phục, hóa "thú cưng" ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất Baiploo. Chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhau.

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5.Diễn Viên: Martin Freeman,Tj Miller,Amanda Crew

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi phim hay này! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt bên Thung Lũng Silicon..

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And Love.Diễn Viên: Martin Freeman,Tj Miller,Amanda Crew

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện tình yêu oan gia vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước. Nam chính vốn là phó giáo sư của trường đại học nổi tiếng, thậm chí còn có công ty riêng và là nhà nghiên cứu tài ba, nhưng tính cách lại vô cùng lạnh lùng và cao ngạo. Một lần vô tình mất trí nhớ anh bỗng chốc biến thành con người khác, hiền lành, đa nhân cách.

Unknown2017-07-27 00:20:06

Khi Bố Gặp Mẹ Phần 1 - How I Met Your Mother Season 1 Việt Sub (2005)

câu chuyện bắt đầu vào năm 2030 khi ông bố ted mosby kể lại cho các con của mình về những sự kiện dẫn đến cuộc gặp mặt giữa anh và vợ mìnhkhi bố gặp mẹ phần 1,xem phim khi bố gặp mẹ phần 1,download khi bố gặp mẹ phần 1,xem online khi bố gặp mẹ phần 1 hd,xem khi bố gặp mẹ phần 1 nhanh,tai phim khi bố gặp mẹ phần 1,how i met your mother season 1,xem phim how i met your mother season 1,download how i met your mother season 1,xem online how i met your mother season 1 hd,xem how i met your mother season 1 nhanh,tai phim how i met your mother season 1,josh radnor,alyson hannigan,jason segel,cobie smulders,neil patrick harris