Thám Tử Số 0 - Keiji Zero Việt Sub (2019)RSS Thám Tử Số 0 - Keiji Zero Việt Sub (2019)
Thám Tử Số 0 - Keiji Zero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rekihiko Tokiya (Ikki Sawamura) là một thám tử xuất sắc ở Kyoto. Một lần trong lúc anh đang đuổi theo một nghi phạm, Rekihiko Tokiya rơi vào bể chứa nước tại một nhà máy bỏ hoang. Sau đó, anh thức dậy trong phòng bệnh viện.
46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 Days

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 DaysThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/18)

kể về Ying Ying, một thần tượng mạng hết thời. Noina, bạn thân của Ying Ying, được thầy bói cho biết rằng cô sẽ kết hôn trong năm nay. Nhìn xung quanh, Noina cảm thấy chỉ có anh chàng bác sĩ Korn, người hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp là phù hợp với mình.

Bí Mật Của Tương Lai Reset Life

Bí Mật Của Tương Lai Reset LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/5)

kể về Vân Tiểu Hi (Lý Doanh Doanh đóng) học đại học thiết kế trang sức chuyên nghiệp, bản thân rất có khả năng kinh doanh. Một lần cô ra ngoài chỉnh sửa bộ lễ phục, vô tình gặp được bạn thời đại học Hạ Đoá (Khương Nguyên đóng), nhưng bị hãm hại rằng đã đánh cắp nhẫn cưới của cô ấy.

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The Moon

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The MoonThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 13/30)

Trong một lần đi mua sắm, Darika tình cờ gặp gỡ Chankan. Cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng, trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có. Định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau, để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy ra.

Unknown2020-01-05 20:45:08

Thám Tử Số 0 - Keiji Zero Việt Sub (2019)

rekihiko tokiya ikki sawamura là một thám tử xuất sắc ở kyoto một lần trong lúc anh đang đuổi theo một nghi phạm rekihiko tokiya rơi vào bể chứa nước tại một nhà máy bỏ hoang sau đó anh thức dậy trong phòng bệnh việnthám tử số 0,xem phim thám tử số 0,download thám tử số 0,xem online thám tử số 0 hd,xem thám tử số 0 nhanh,tai phim thám tử số 0,keiji zero,xem phim keiji zero,download keiji zero,xem online keiji zero hd,xem keiji zero nhanh,tai phim keiji zero