Chuyện Tình Radio Radio Romance.Diễn Viên: Yoon Park,Yoon Doo Joon,Kim Soo Hyun,Park Hae Joon,Yura

Chuyện Tình Radio Radio RomanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Song Geu-Rim (Kim So-Hyun) là một biên tập viên chương trình radio. Do mẹ bị mù, ngay từ nhỏ, Geu Rim đã nghe radio cùng mẹ thường xuyên. Đó là lý do vì sao cô ấy trở thành một BTV trên sóng radio, nhưng lại không có năng khiếu viết lách. Hiện nay, kênh radio mà Geu Rim làm việc có nguy cơ bị xóa sổ. Song Geu-Rim đã thành công trong việc lăng xê diễn viên nổi tiếng Ji Soo-Ho (Yoon Doo-Joon).

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish Charm.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish CharmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia  The Wang Family: Kings Family.Diễn Viên: Lee Yoon Ji,Oh Man Seok

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia The Wang Family: Kings FamilyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/50)

Gia đình nhà họ Wang đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Con gái đầu tiên được gả cho một gia đình khá giả nhưng sau khi bị phá sản, cô và gia đình chồng đã phải chuyển về nhà bố mẹ đẻ. Con gái thứ hai cũng đang gặp khó khăn về tài chính khi người chồng thất nghiệp. Và cô con gái thứ ba đột nhiên quyết định từ bỏ công việc giáo viên của mình. Liệu gia đình họ sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào? Những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ra?

Xem Phim Thám Tử Số 0 - Keiji Zero Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rekihiko tokiya ikki sawamura là một thám tử xuất sắc ở kyoto một lần trong lúc anh đang đuổi theo một nghi phạm rekihiko tokiya rơi vào bể chứa nước tại một nhà máy bỏ hoang sau đó anh thức dậy trong phòng bệnh việnthám tử số 0,xem phim thám tử số 0,download thám tử số 0,xem online thám tử số 0 hd,xem thám tử số 0 nhanh,tai phim thám tử số 0,keiji zero,xem phim keiji zero,download keiji zero,xem online keiji zero hd,xem keiji zero nhanh,tai phim keiji zero