Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament Việt Sub (2016)RSS Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament Việt Sub (2016)
Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament
Diễn viên: Pili Groyne, Benoît Poelvoorde, Catherine Deneuve
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.
Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass Teapot.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass TeapotViệt Sub Năm: 2012

Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra .Tin tức nhanh chóng được loan ra , sát thủ , các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bình.

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, Bernadette.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, BernadetteViệt Sub Năm: 2019

Một người mẹ yêu thương trở nên bắt buộc phải kết nối lại với những đam mê sáng tạo của mình sau nhiều năm hy sinh bản thân vì gia đình. Bước nhảy vọt về niềm tin của cô đưa cô vào một cuộc phiêu lưu sử thi bắt đầu cuộc sống của cô và dẫn đến sự khám phá chiến thắng của cô.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Cô Thực Tập Quyến Rũ Hot For Teacher.Diễn Viên: Sa,Rang Kim,Jun Gyu Park,Hyeok,Jae Lee,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin,Hsuan

Cô Thực Tập Quyến Rũ Hot For TeacherViệt Sub Năm: 2006

Cô giáo Ji-Young được điều về nhận công tác tại một trường nam sinh. Sự việc sẽ chẵng có gì nếu Ji-Young bình thường như mọi người khác. Thế nhưng ông trời phú cho Ji-Young một cơ thể hoàn hảo, ba vòng nóng bỏng chuẩn đến từng chi tiết. Chính điều này làm việc dạy và học ở trường đảo lộn tất cả. Học sinh và thầy giáo đều muốn được tiếp cận với Ji-Young và tất cả đều có một ham muốn chung.

Unknown2017-01-01 06:36:06

Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament Việt Sub (2016)

của nhà làm phim người bỉ jaco van dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở brussel bỉ với cô con gái nhỏ chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở brussels nhưng ông ta không giống với đấng tối cao trong kinh thánhtân ước hiện đại,xem phim tân ước hiện đại,download tân ước hiện đại,xem online tân ước hiện đại hd,xem tân ước hiện đại nhanh,tai phim tân ước hiện đại,the brand new testament,xem phim the brand new testament,download the brand new testament,xem online the brand new testament hd,xem the brand new testament nhanh,tai phim the brand new testament,pili groyne,benoît poelvoorde,catherine deneuve