Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ - The Brass Teapot Việt Sub (2012)RSS Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ - The Brass Teapot Việt Sub (2012)
Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ - The Brass Teapot
Diễn viên: Juno Temple, Michael Angarano, Alexis Bledel
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra .Tin tức nhanh chóng được loan ra , sát thủ , các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bình.
Tân Ước Hiện Đại The Brand New Testament.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Tân Ước Hiện Đại The Brand New TestamentViệt Sub Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake Bodyguard.Diễn Viên: Seann William Scott,Jason Biggs,Shannon Elizabeth

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake BodyguardViệt Sub Năm: 2021

thuộc thể loại hài, hành động của đạo diễn Jiang Xiao Tong. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Wang Taili, Wang Terry, Ada Liu, Wang Lou Jia. Bộ phim kể về Vương Ôn Trọng và Diệp Minh Châu, cả hai đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng vẫn chưa tiến tới hôn nhân.

Tối Cường Hỷ Sự All’S Well, Ends Well.Diễn Viên: Seann William Scott,Jason Biggs,Shannon Elizabeth

Tối Cường Hỷ Sự All’S Well, Ends WellViệt Sub Năm: 2011

Bát Tinh Báo Hỷ là dự án sẽ tấn công các rạp chiếu phim vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Phim thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn giới truyền thông vì dàn sao hùng hậu Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như, Trần Tuệ Lâm, Dương Mịch, Hùng Đại Lâm

Unknown2019-10-04 16:14:57

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ - The Brass Teapot Việt Sub (2012)

phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra tin tức nhanh chóng được loan ra sát thủ các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bìnhchiếc ấm trà thần kỳ,xem phim chiếc ấm trà thần kỳ,download chiếc ấm trà thần kỳ,xem online chiếc ấm trà thần kỳ hd,xem chiếc ấm trà thần kỳ nhanh,tai phim chiếc ấm trà thần kỳ,the brass teapot,xem phim the brass teapot,download the brass teapot,xem online the brass teapot hd,xem the brass teapot nhanh,tai phim the brass teapot,juno temple,michael angarano,alexis bledel