Súng Hỏa - The Mission Việt Sub (1999)RSS Súng Hỏa - The Mission Việt Sub (1999)
Súng Hỏa - The Mission
Diễn viên: Anthony Chau, Sang Wong, Francis Ng, Jackie Chung, Yin Lui
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.
Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure Tail.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure TailViệt Sub Năm: 2014

Beethoven bắt đầu cuộc hành trình về nhà với huấn luyện viên của mình, Eddie. Trên đường đi, họ bị kẹt trong một thị trấn nhỏ ven biển, họ làm quen với một chàng trai trẻ và phát hiện ra chàng trai trẻ này đang tìm kiếm kho báu bị chôn vùi.

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Chuyên Gia Cua Gái Mantervention.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Chuyên Gia Cua Gái ManterventionViệt Sub Năm: 2014

Không còn tin vào tình yêu đích thực trên đời này nữa, gã trai mới lớn thất tình giờ chỉ còn một người bạn thực sự, gã bạn thân từ thời cuổng trời tắm mưa, nào ngờ đâu thằng bạn thân đó đang mưu đồ một kế hoạch chắc như bắp có tên Mantervention.

Unknown2016-09-04 10:27:50

Súng Hỏa - The Mission Việt Sub (1999)

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta nhưng trong quá trình điều tra một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ vì vậy sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏasúng hỏa,xem phim súng hỏa,download súng hỏa,xem online súng hỏa hd,xem súng hỏa nhanh,tai phim súng hỏa,the mission,xem phim the mission,download the mission,xem online the mission hd,xem the mission nhanh,tai phim the mission,anthony chau,sang wong,francis ng,jackie chung,yin lui