Những Kẻ Khổ Sở Wretches: Monsters.Diễn Viên: Lee Won Geun,Lee Yi Kyung,Kim Sung Kyung,Park Gyu,Young,Oh Seung,Hoon

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: MonstersViệt Sub Năm: 2018

nói về Học sinh giỏi nhất tại một trường được nhập viện sau khi uống thuốc trừ sâu từ một thùng chứa đồ uống, Yang Hoon sau đó chiếm vị trí số 1 của mình ở trường Yang Hoon quấy rối Jae Young và mọi chuyện trở nên tệ hơn Một ngày, Yang Hoon, người đã phải lòng Bo Young, và được Jae Young theo đuổi.

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild Moment.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild MomentViệt Sub Năm: 2015

Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Kẻ Xâm Nhập Intruder.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Xem Phim Súng Hỏa - The Mission Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta nhưng trong quá trình điều tra một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ vì vậy sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏasúng hỏa,xem phim súng hỏa,download súng hỏa,xem online súng hỏa hd,xem súng hỏa nhanh,tai phim súng hỏa,the mission,xem phim the mission,download the mission,xem online the mission hd,xem the mission nhanh,tai phim the mission,anthony chau,sang wong,francis ng,jackie chung,yin lui