Sự Cố Hôn Nhân - Marriage Blue Việt Sub (2014)RSS Sự Cố Hôn Nhân - Marriage Blue Việt Sub (2014)
Sự Cố Hôn Nhân - Marriage Blue
Diễn viên: Kim Kang Woo, Kim Hyo Jin, Lee Yeon Hee, Taec Yeon, Ju Ji Hoon
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?
Chọn Tình Yêu Choose Love

Chọn Tình Yêu Choose LoveViệt Sub Năm: 2023

Người bạn trai chín chắn. Người đã ra đi. Ngôi sao nhạc rock quyến rũ. Cami sẽ chọn ai? Trong bộ phim hài lãng mạn tương tác này, chuyện tình của cô ấy nằm cả trong tay bạn.

Hạ Gục Bono Killing Bono.Diễn Viên: Robert Sheehan,Krysten Ritter,Pete Postlethwaite

Hạ Gục Bono Killing BonoViệt Sub Năm: 2011

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình McCormick . Từ 1 gia đình nghèo khó . với ước mơ của người con trai Neil McCormick , anh trai và bố . đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ. Sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau này.

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love Clinique.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Park Ha,Seon,Park Chul,Vocalclinic

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love CliniqueThuyết Minh Năm: 2013

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần. Chính vì thế, cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuối.

Unknown2015-11-26 17:56:11

Sự Cố Hôn Nhân - Marriage Blue Việt Sub (2014)

tae kyu kim kang woo là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng người yêu anh joo young kim hyo jin mở một phòng khám đa khoa rất thành công hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày tae kyu phát hiện ra joo young từng kết đã từng kết hôn và li dị anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra saosự cố hôn nhân,xem phim sự cố hôn nhân,download sự cố hôn nhân,xem online sự cố hôn nhân hd,xem sự cố hôn nhân nhanh,tai phim sự cố hôn nhân,marriage blue,xem phim marriage blue,download marriage blue,xem online marriage blue hd,xem marriage blue nhanh,tai phim marriage blue,kim kang woo,kim hyo jin,lee yeon hee,taec yeon,ju ji hoon