Hạ Gục Bono - Killing Bono Việt Sub (2011)RSS Hạ Gục Bono - Killing Bono Việt Sub (2011)
Hạ Gục Bono - Killing Bono
Diễn viên: Robert Sheehan, Krysten Ritter, Pete Postlethwaite
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình McCormick . Từ 1 gia đình nghèo khó . với ước mơ của người con trai Neil McCormick , anh trai và bố . đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ. Sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau này.
Tư Lệnh Cô Độc Army Of One

Tư Lệnh Cô Độc Army Of OneViệt Sub Năm: 2016

Gary Faulkner, một người đàn ông đang vô công rồi nghề, bằng một sự vi diệu nào đó, Gary tin là mình nhận được một nhiệm vụ từ Đức Chúa Trời là mình phải truy lùng ra trùm khủng bố Osama Bin Laden tại Pakistan. Với tính kiên trì và sự thông minh của mình, Gary bắt đầu thực hiện chuyến phiêu lưu định mệnh của anh tại Pakistan với những tình huống hành động dở cười dở mếu

Điều Kỳ Diệu To The Wonder.Diễn Viên: Beolga Kurylenko,Rachel Mcadams

Điều Kỳ Diệu To The WonderViệt Sub Năm: 2012

Sau khi thăm Mont Saint-Michel, Marina và Neil đến Oklahoma, nơi mà vấn đề bắt đầu phát sinh. Marina gặp một linh mục và đồng nghiệp tha hương, những người đang phải vật lộn với ơn gọi của mình, trong khi Neil đổi mới mối quan hệ của mình với một người bạn thời thơ ấu, Jane.

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Beolga Kurylenko,Rachel Mcadams

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Unknown2019-04-14 15:22:41

Hạ Gục Bono - Killing Bono Việt Sub (2011)

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình mccormick từ 1 gia đình nghèo khó với ước mơ của người con trai neil mccormick anh trai và bố đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau nàyhạ gục bono,xem phim hạ gục bono,download hạ gục bono,xem online hạ gục bono hd,xem hạ gục bono nhanh,tai phim hạ gục bono,killing bono,xem phim killing bono,download killing bono,xem online killing bono hd,xem killing bono nhanh,tai phim killing bono,robert sheehan,krysten ritter,pete postlethwaite