Overtake! - オーバーテイク! Việt Sub (2023)RSS Overtake! - オーバーテイク! Việt Sub (2023)
Overtake! - オーバーテイク!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.
Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Hand Shakers ハンドシェイカー.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Hand Shakers ハンドシェイカーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.

Khát Vọng Đường Đua Capeta.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Khát Vọng Đường Đua CapetaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 52/52)

Quyết tâm chiến thắng giải J cadet (giải đua mở rộng dành cho các tay đua thiếu niên Nhật Bản), Capeta ráo riết đuổi theo Isamu và Takeshi, hai tay đua của Autohouse. Cuối cùng, cậu đã vượt qua hai tay đua trên và giành chiến thắng tại vòng đua cuối.

Cyberpunk Edgerunners.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Cyberpunk EdgerunnersViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

Unknown2023-12-28 21:49:53

Overtake! - オーバーテイク! Việt Sub (2023)

nhiếp ảnh gia tự do kouya madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó khi đang thực hiện một câu chuyện tại đường đua quốc tế fuji anh gặp tay đua f4 thời trung học haruka asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữaovertake,xem phim overtake,download overtake,xem online overtake hd,xem overtake nhanh,tai phim overtake,オーバーテイク!,xem phim オーバーテイク!,download オーバーテイク!,xem online オーバーテイク! hd,xem オーバーテイク! nhanh,tai phim オーバーテイク!