Hand Shakers - ハンドシェイカー Việt Sub (2017)RSS Hand Shakers - ハンドシェイカー Việt Sub (2017)
Hand Shakers - ハンドシェイカー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.
Dan Doh!! ダンドー, Dandō

Dan Doh!! ダンドー, DandōViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bộ phim Dandoh nói về cậu học sinh lớp 5 tên là Aoba Tadamichi, còn có biệt danh là Dandoh. Dandoh và 2 người bạn đều là cầu thủ bóng chày xuất sắc nhất trường, nhưng sau khi gặp hiệu trưởng và được ông giới thiệu về golf. Dandoh và những người bạn được sự dạy dỗ của tay golf huyền thoại tên là Shinjo Mikiyasu, tin là Dandoh có thể vượt qua cả mình. Khi Dandoh bắt đầu giải đấu, tinh thần bạn bè, sự quyết tâm, sự chăm chỉ và tinh thần thi đấu cao độ đã thu hút biết bao tay golf xuất sắc và những

Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Brave Beats ブレイブビーツ

Brave Beats ブレイブビーツViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/??)

câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.

Unknown2017-03-29 05:57:43

Hand Shakers - ハンドシェイカー Việt Sub (2017)

bối cảnh của anime diễn ra ở osaka vào năm 20xx – xoay quanh hand shakers – thứ có thể triệu hồi “nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người các team sẽ sử dụng hand shakers để chiến đấu với các đội khác và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “chúa”hand shakers,xem phim hand shakers,download hand shakers,xem online hand shakers hd,xem hand shakers nhanh,tai phim hand shakers,ハンドシェイカー,xem phim ハンドシェイカー,download ハンドシェイカー,xem online ハンドシェイカー hd,xem ハンドシェイカー nhanh,tai phim ハンドシェイカー