Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Hugtto Precure Hug Tto! Precure.Diễn Viên: Wasuyu

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

Scrapped Princess Haiki Oujo.Diễn Viên: Wasuyu

Scrapped Princess Haiki OujoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi. 15 tuổi, để tránh định mệnh phải chết Pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi. Liệu Pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mình?

Xem Phim Zettai Bouei Leviathan: The Last Defense - Phòng Ngự Tuyệt Đối Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hãng sản xuất gonzo khởi chiếu 0642013 cast kitamura eri taketatsu ayana hayami saori hanazawa kana nội dung kid show seiyuu show moe show staff setsumi annetta holytwincestzettai bouei leviathan,the last defense,xem phim zettai bouei leviathan,the last defense,download zettai bouei leviathan,the last defense,xem online zettai bouei leviathan,the last defense hd,xem zettai bouei leviathan,the last defense nhanh,tai phim zettai bouei leviathan,the last defense,phòng ngự tuyệt đối,xem phim phòng ngự tuyệt đối,download phòng ngự tuyệt đối,xem online phòng ngự tuyệt đối hd,xem phòng ngự tuyệt đối nhanh,tai phim phòng ngự tuyệt đối