Asagiri No Miko - Shrine Of The Morning Mist Việt Sub (2012)RSS Asagiri No Miko - Shrine Of The Morning Mist Việt Sub (2012)
Asagiri No Miko - Shrine Of The Morning Mist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ khi thơ ấu, Tadahiro Amatsu có hai mắt màu khác nhau . Cũng vì bí mật ở con mắt trái nên cậut trở thành mục tiêu của những kẻ xấu. Cậu được bảo vệ bởi 4 cô gái ở đền thờ Sương Mai.
Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học Trung học cùng với bạn bè, trong đó có Syaoran, người vừa trở về Tomoeda. Sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn, tất cả những lá bài của Sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng, và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy ra.

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo Shoujo

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo ShoujoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Là một 2014 Nhật Bản loạt cô gái phép thuật phim hoạt hình được sản xuất bởi Toei Animation, và phần thứ mười một trong nhượng quyền thương mại Cure Khá Izumi Todo, được phát hành để chào mừng kỷ niệm 10 năm của nó. Nó được đạo diễn bởi Tatsuya Nagamine , vừa mới đạo HeartCatch Precure!, và được viết bởi Yoshimi Narita, người đã viết cho Yes! Precure 5,với thiết kế nhân vật từ Masayuki Sato của Air Gear.

Princess Tutu Purinsesu Chuchu

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Thế Giới Phép Thuật Prism Ark

Thế Giới Phép Thuật Prism ArkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

nói về những Sablum Empire đã nỗ lực để tiếp nhận các vương quốc của Windland trong nhiều năm, và bây giờ đang âm mưu với các lính đánh thuê Sister Hell and Darkness Knight để bắt đầu một cuộc tấn công mới bằng cách sử dụng những bậc thần mạnh mẽ được gọi là thiên thần

Unknown2015-10-23 22:59:30

Asagiri No Miko - Shrine Of The Morning Mist Việt Sub (2012)

từ khi thơ ấu tadahiro amatsu có hai mắt màu khác nhau cũng vì bí mật ở con mắt trái nên cậut trở thành mục tiêu của những kẻ xấu cậu được bảo vệ bởi 4 cô gái ở đền thờ sương maiasagiri no miko,xem phim asagiri no miko,download asagiri no miko,xem online asagiri no miko hd,xem asagiri no miko nhanh,tai phim asagiri no miko,shrine of the morning mist,xem phim shrine of the morning mist,download shrine of the morning mist,xem online shrine of the morning mist hd,xem shrine of the morning mist nhanh,tai phim shrine of the morning mist