Nữ Hoàng Kristina The Girl King.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Nữ Hoàng Kristina The Girl KingChưa Sub Năm: 2015

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Ga Cuối Cùng Terminus.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai やさ村やさしのやさしい世界.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Yasamura Yasashi No Yasashii Sekai やさ村やさしのやさしい世界Chưa Sub Năm: 2016

một ngôi làng thân thiện, một ngôi làng có những cuộc sống bình thường và được bảo hộ bởi những vị thần thân thiện, đem đến cho những con người nơi đây sự diệu dàng,những lần từ tốn để thấu hiểu lẫn nhau, để thông cảm với nhau và làm những mối quan hệ bước đến những tầm cao mới.

Xem Phim Youre The Best, Lee Soon Shin - The Best Lee Soon Shin Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết đột ngột của người cha cuộc sống của lee soon shin mẹ và hai chị gái vô cùng khó khăn bộ phim kể về những nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc của lee soon shin mẹ và các chị thông qua những nỗ lực bản thân họ nhận ra được ý nghĩa thực sự của gia đình tình yêu thành công hạnh phúc và cuộc sống họ cũng nhận ra đối với bản thân điều gì mới là quý giá và hạnh phúc chỉ đến với những người dũng cảm dám chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình nghèo không saoyoure the best,lee soon shin,xem phim youre the best,lee soon shin,download youre the best,lee soon shin,xem online youre the best,lee soon shin hd,xem youre the best,lee soon shin nhanh,tai phim youre the best,lee soon shin,the best lee soon shin,xem phim the best lee soon shin,download the best lee soon shin,xem online the best lee soon shin hd,xem the best lee soon shin nhanh,tai phim the best lee soon shin,iu,jo jung suk,yoo in na,lee mi sook,kim gab soo,go doo shim,son tae young,lee ji hoon,go joo won