Nữ Hoàng Kristina - The Girl King Chưa Sub (2015)RSS Nữ Hoàng Kristina - The Girl King Chưa Sub (2015)
Nữ Hoàng Kristina - The Girl King
Diễn viên: Malin Buska, Sarah Gadon, Michael Nyqvist
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.
Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Câu Chuyện Về Dean Spanley Dean Spanley.Diễn Viên: Jeremy Northam,Sam Neill,Bryan Brown

Câu Chuyện Về Dean Spanley Dean SpanleyChưa Sub Năm: 2008

Mỗi thứ Năm, một người đàn ông đến tuổi trung kêu gọi cha mình, tuổi, ăn da, hư vô, và tình cảm xa xôi, có lẽ từ sự mất mát của một đứa con trai trong cuộc chiến tranh Boer và vợ của ông ngay sau đó. Vào ngày này, các con trai cho họ tham dự bài giảng một guru thăm về việc luân hồi của linh hồn.

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure Island.Diễn Viên: Jeremy Northam,Sam Neill,Bryan Brown

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure IslandChưa Sub Năm: 2018

Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm bạn Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu! Liệu Nobita cùng những người bạn có thể giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu đang ngủ yên hay không!?

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2Chưa Sub Năm: 2011

Bộ phim được sản xuất bởi hãng FOX, là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

Unknown2017-04-09 10:40:42

Nữ Hoàng Kristina - The Girl King Chưa Sub (2015)

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ lộng lẫy về nữ hoàng kristina của thụy điển cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa thụy điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàngnữ hoàng kristina,xem phim nữ hoàng kristina,download nữ hoàng kristina,xem online nữ hoàng kristina hd,xem nữ hoàng kristina nhanh,tai phim nữ hoàng kristina,the girl king,xem phim the girl king,download the girl king,xem online the girl king hd,xem the girl king nhanh,tai phim the girl king,malin buska,sarah gadon,michael nyqvist