Kakegurui Compulsive Gambler

Kakegurui Compulsive GamblerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Kabukibu! カブキブ!

Kabukibu! カブキブ!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kabuki, một phong cách cổ điển của bộ phim truyền hình Nhật kết hợp âm nhạc, phim truyền hình và khiêu vũ. Kurogo Kurusu, một học sinh trung học 15 tuổi say mê kabuki và hy vọng sẽ thành lập câu lạc bộ kabuki ở trường. Những điều không dễ dàng như họ có vẻ khi ông nhận ra rằng ông cần tìm sinh viên để tham gia với ông.

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun Suru.Diễn Viên: Haruta,Chika

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun SuruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.

Xem Phim Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You - Eventually, I Will Become You Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ lâu yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả bối rối và thất vọng yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nàoyagate kimi ni naru,bloom into you,xem phim yagate kimi ni naru,bloom into you,download yagate kimi ni naru,bloom into you,xem online yagate kimi ni naru,bloom into you hd,xem yagate kimi ni naru,bloom into you nhanh,tai phim yagate kimi ni naru,bloom into you,eventually,i will become you,xem phim eventually,i will become you,download eventually,i will become you,xem online eventually,i will become you hd,xem eventually,i will become you nhanh,tai phim eventually,i will become you