Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru Việt Sub (2016)RSS Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru Việt Sub (2016)
Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru
Diễn viên: Haruta, Chika
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.
Relife Re Life

Relife Re LifeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Bokura Wa Minna Kawaisou The Kawai Complex Guide To Manors And Hostel Behavior

Bokura Wa Minna Kawaisou The Kawai Complex Guide To Manors And Hostel BehaviorViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ruri Miyahara. Phim kể về Usa, một học sinh trung học bắt đầu cuộc sống xa gia đình và chuyển đến sống tại một ký túc xá gần trường học. Nơi đó, cậu phải sống cùng nhà với một anh bạn cùng phòng tính tình kỳ quái, thích bị đánh, bị chửi, một bà chị chuyên yêu nhầm sở khanh, một cô sinh viên mà cậu đã yêu từ cái nhìn đầu tiên, và nhiều chuyện hài hước thú vị đã diễn ra

Unknown2016-04-04 20:50:21

Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru Việt Sub (2016)

haruta và chika là thành viên của trường câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa hai người họ là bạn thời thơ ấu và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyếtharuchika,xem phim haruchika,download haruchika,xem online haruchika hd,xem haruchika nhanh,tai phim haruchika,haruta to chika wa seishun suru,xem phim haruta to chika wa seishun suru,download haruta to chika wa seishun suru,xem online haruta to chika wa seishun suru hd,xem haruta to chika wa seishun suru nhanh,tai phim haruta to chika wa seishun suru,haruta,chika