Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2Việt Sub Năm: 2005

Trong phần này, Kronk bắt đầu cuộc sống bình thường với một công việc thú vị là đầu bếp. Mọi thứ đều rất bình yên và vui vẻ nếu như anh không nhận được lệnh triệu tập llama-gram. Nội dung của bức thứ nói về chuyến thăm sắp tới của cha anh. Ông mong mỏi được gặp Kronk cùng vợ và các con của anh trong một ngôi nhà trên đỉnh đồi. Nhưng hiện thực mà ông mơ ước thì lại không như vậy. Liệu Kronk sẽ làm gì để qua mặt được bố mình đây?

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly Alone.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly AloneViệt Sub Năm: 2018

Một chú chim choi choi non tên Ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu. Ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét, kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuân.

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2Thuyết Minh Năm: 2006

The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!

Xem Phim Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí - Smurfs: The Lost Village Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với tên gọi smurfs the lost village phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân tí cô nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như tại sao cô smurfette lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng rốt cuộc tí cô nương sinh ra… để làm gìxì trum,ngôi làng kì bí,xem phim xì trum,ngôi làng kì bí,download xì trum,ngôi làng kì bí,xem online xì trum,ngôi làng kì bí hd,xem xì trum,ngôi làng kì bí nhanh,tai phim xì trum,ngôi làng kì bí,smurfs,the lost village,xem phim smurfs,the lost village,download smurfs,the lost village,xem online smurfs,the lost village hd,xem smurfs,the lost village nhanh,tai phim smurfs,the lost village