Ploey:bay Đi Đừng Sợ - Ploey You Never Fly Alone Việt Sub (2018)RSS Ploey:bay Đi Đừng Sợ - Ploey You Never Fly Alone Việt Sub (2018)
Ploey:bay Đi Đừng Sợ - Ploey You Never Fly Alone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chú chim choi choi non tên Ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu. Ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét, kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuân.
Kẻ Cắp Mặt Trăng Despicable Me.Diễn Viên: Steve Carell,Jason Segel,Russell Brand,Julie Andrews,Will Arnett

Kẻ Cắp Mặt Trăng Despicable MeThuyết Minh Năm: 2010

Despicable Me là câu chuyện kể về Gru - một tên tội phạm khét tiếng. Bỗng dưng một ngày vị trí của hắn bị đe dọa bởi Vector - một kẻ xấu xa trẻ tuổi tài cao. Hắn quyết định giành lại ví trí số một bằng cách lên kế hoạch thực hiện vụ trộm lớn nhất trong lịch sử: đánh cắp mặt trăng để đánh bóng tên tuổi của mình. Thế nhưng những rắc rối chỉ thực sự bắt đầu khi Gru vì muốn đối phó với Vector mà nhận nuôi ba cô nhóc mồ côi...

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs Moms.Diễn Viên: Steve Carell,Jason Segel,Russell Brand,Julie Andrews,Will Arnett

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs MomsThuyết Minh Năm: 2011

Milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao Hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của Gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao Hỏa tên Ki.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3.Diễn Viên: Norman Reedus,Matthew Mercer,Eric Bauza

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3Thuyết Minh Năm: 2017

Trong phần này, Gru và vợ mới cưới của mình Lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên Balthazar Bratt. Balthazar Bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru.

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Unknown2020-08-06 14:10:47

Ploey:bay Đi Đừng Sợ - Ploey You Never Fly Alone Việt Sub (2018)

một chú chim choi choi non tên ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuânploey,bay đi đừng sợ,xem phim ploey,bay đi đừng sợ,download ploey,bay đi đừng sợ,xem online ploey,bay đi đừng sợ hd,xem ploey,bay đi đừng sợ nhanh,tai phim ploey,bay đi đừng sợ,ploey you never fly alone,xem phim ploey you never fly alone,download ploey you never fly alone,xem online ploey you never fly alone hd,xem ploey you never fly alone nhanh,tai phim ploey you never fly alone