Mất Tích The Missing

Mất Tích The MissingThuyết Minh Năm: 2017

Cảnh sát Lâm Vy của tổ trọng án có cô con gái bị mất tích, nghi phạm duy nhất của vụ án, Dương Niệm, lại tình cờ bị tai nạn vào đúng ngày xảy ra vụ án, sau đó mất trí. Trên con đường truy tìm manh mối và tìm lại ký ức, Dương Niệm không ngừng bị truy sát. Mặt khác Lâm Vy một lòng muốn tìm lại con gái, cũng không màng tất cả mọi giá, bám riết Dương Niệm.

Người Gác Đêm Security

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Long Quyền Fist Of Dragon.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Long Quyền Fist Of DragonViệt Sub Năm: 2012

Từ nhà sản xuất của Ip Man 2, đi kèm một bộ phim hài hành động Fist of the Dragon. Một câu chuyện về folks thị trấn nhỏ có cuộc sống đau khổ của hội Tam hoàng địa phương. Bác Chen, chủ một cửa hàng cà phê, yêu cầu anh trai của mình ở Trung Quốc cho tiền để trả các hội Tam hoàng, nhưng thay vì tiền, ông nhận được cháu trai của mình, Jie. Thật không may, Jie tạo ra khó khăn cho dân làng bằng cách chiến đấu lại hội Tam hoàng.

Thiên Sát Thần Binh The Divine Weapon.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Han Eun Jeong

Thiên Sát Thần Binh The Divine WeaponViệt Sub Năm: 2008

Trong suốt thời kì trị vì của nhà vua anh minh Sejong, triều đại Joseon là hiện thân của một triều đại hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với đế quốc hùng mạnh do nhà Minh trị vì ở Trung Quốc, Joseon thực sự là một trở ngại to lớn trong kế hoạch bành trướng quyền lực và lãnh thổ của họ. Vì vậy, hoàng đế nhà Minh đã liên tục đưa ra những yêu sách buộc Joseon phải phục tùng, đồng thời, tìm mọi cách ngấm ngầm tạo ra những rạn nứt từ bên trong nội bộ của Joseon.Tình thế hiện tại còn buộc Joseon luôn phải dè

Xem Phim Xe Cấp Cứu - Ambulance Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu binh will sharp do yahya abdul mateen ii thủ vai vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả 8211 em trai nuôi danny sharp do jake gyllenhaal thủ vaixe cấp cứu,xem phim xe cấp cứu,download xe cấp cứu,xem online xe cấp cứu hd,xem xe cấp cứu nhanh,tai phim xe cấp cứu,ambulance,xem phim ambulance,download ambulance,xem online ambulance hd,xem ambulance nhanh,tai phim ambulance